𝗖𝗔𝗥𝗘𝗘𝗥 𝗡𝗘𝗪𝗦 | HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ TRAO ĐỔI SINH VIÊN GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BẮC HÀ VÀ ĐẠI HỌC SHINHAN HÀN QUỐC

BHU – Ngày 11/8/2023, Ban giám hiệu Trường Cao Đẳng Công nghệ Bắc Hà đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Đại học Shinhan Hàn Quốc. Cuộc họp đã tạo cơ hội cho cả hai bên thảo luận về chương trình đào tạo và kế hoạch hợp tác trong việc trao đổi sinh viên.

Về phía Trường Cao Đẳng Công nghệ Bắc Hà

– Ông Lê Minh Tiến – Phó hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Công nghệ Bắc Hà.
– Ông Park Yong Ku – Giám đốc Học viện Tourcom Samsung Việt Nam.

Về phía Đại học Shinhan Hàn Quốc
– Ông Kim Joo Hyun – Phó trưởng Ban Tuyển sinh.

“Đại học Shinhan, thành lập vào năm 1971, hiện có hai campus tại Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Đại học Shinhan đã đạt tiêu chuẩn hàng đầu về mức độ hài lòng của sinh viên và tỉ lệ cạnh tranh đứng đầu cả nước. Trường liên kết với 10 trường đại học chuyên khoa và có hệ thống đào tạo đa dạng với 21 khoa và 4 loại cao đẳng đặc biệt.”

Trong buổi họp, hai bên đã tập trung thảo luận về các chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Trường Cao Đẳng Công nghệ Bắc Hà, nhằm phát triển mô hình đào tạo độc đáo, hướng tới việc phát huy tối đa thế mạnh của cả hai bên. Trong bối cảnh xu hướng hội nhập toàn cầu, việc đào tạo nguồn nhân lực có khả năng giao tiếp tiếng Hàn sẽ giúp học sinh và sinh viên có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong môi trường làm việc quốc tế. Đại học Shinhan, với lịch sử hơn nửa thế kỷ và thứ hạng hàng đầu trong mức độ hài lòng của sinh viên, đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách xây dựng chương trình đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển.

Hơn nữa, hai trường còn hướng tới việc thúc đẩy sự trao đổi sinh viên giữa các cơ sở giáo dục. Với tinh thần mở cửa và cùng nhau hợp tác, việc tạo cơ hội cho sinh viên của cả hai trường có thể học tập và trải nghiệm tại môi trường học tập quốc tế sẽ là bước đột phá quan trọng trong hành trình học vấn của Sinh viên.

Trường Cao Đẳng Công nghệ Bắc Hà hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tiếp tục phát triển và lan rộng, mang lại những kết quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, thúc đẩy sự phát triển của cả hai trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội và quốc gia. Hợp tác giáo dục là con đường để chúng ta cùng nhau hướng tới một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.

 

Bài viết liên quan